[Android Game] AngryBirdsStarWarsII 1.2.0 Mod

{[['']]}
โหลดเกมส์ Android ฟรี Anadroid Mod แจกเกมส์แอนดรอย
Cover art

Angry Birds Star Wars II - screenshotAngry Birds Star Wars II - screenshotAngry Birds Star Wars II - screenshotAngry Birds Star Wars II - screenshotAngry Birds Star Wars II - screenshot


คำอธิบาย
ฉลองวันหยุดฤดูหนาวที่มี Google Play!
พลังภายในของรายนี้แรงมาก เตรียมพร้อมสำหรับ Angry Birds Star Wars II มหากาพย์ต่อจากตอนที่ 1 ซึ่งเป็นเกมสุดฮิต เนื้อหามาจากภาพยนตร์ Star Wars ภาคย้อนรอย เป็นการใช้พลังเพื่อความดี ต่อต้านฝ่ายซิธหมู หรือจะเลือกฝ่ายมืดก็ได้ ใช่แล้ว เป็นครั้งแรกที่คุณสามารถ ""เล่นฝ่ายซิธหมูเขียวจอมโหด"" โดยเล่นเป็นดาร์ธ มอล ตัวร้าย หรือจักรพรรดิ พัลพาทีน และตัวละครโปรดอื่นอีกมากมาย
ลองเล่นฝ่ายซิธหมูเขียวจอมโหดเป็นครั้งแรก หวัดแกว่งดาบเลเซอร์สองคมของอาร์ธ มอล หรือเล่นเป็นอนาคิน สกายวอร์คเกอร์ นายพลกรีวัส และตัวร้ายอื่น ๆ

เลือกเล่นได้กว่า 30 ตัวละคร รอให้เลือกจำนวนสูงสุดเป็นประวัติการณ์ เช่น โยดา ฉากการแข่งอนาคิน เมซวินดู จังโก้ เฟ็ทท์ และตัวละครอีกมากมาย

TELEPODS! ลูกเล่นใหม่แหวกแนว เทเลพอทตัวละครโปรดเข้าไปในเกม โดยนำตัว Angry Birds Star Wars Telepods* ไปวางไว้ที่อุปกรณ์กล้อง
กลายเป็นเจไดหรือซิธลอร์ด มีฝ่ายนกและฝ่ายหมู่ให้เลือกเล่นจนจุใจหลายระดับ แถมยังมีโบนัสเป็นรางวัล และรหัสไขสู่ความสำเร็จอีกเยอะแยะ
คุณสามารถสลับตัวละครขณะที่เล่นเกมได้ทุกเมื่อ ในชั่วพริบตา พร้อมแล้วให้คว้ารางวัล หรือสั่งซื้อ
ToonsTV ก็พร้อมแล้วเช่นกัน ชุดแอนิเมชัน Angry Birds Toons ยอดนิยม รวมทั้งวิดีโอคุณภาพเยี่ยมอืน ๆ อีกหลายเรื่อง
คำจำกัดสิทธิ์ความรับผิดชอบ:
*จำนวนสินค้าในแต่ละประเทศจะแตกต่างกันไป Angry Birds Star Wars Telepods จะจำหน่ายแยกชุด และใช้ได้กับอุปกรณ์พกพาที่เลือก กรุณาดูรายชื่ออุปกรณ์ที่รองรับจาก Hasbro:http://www.hasbro.com/starwars/en_US/angry-birds-telepods.cfm


TESTGAME


สำหรับ Android O/S : 2.3+

โหลดผ่าน Google Play  >>  Click

วิธีการติดตั้ง 

1. Install APK

2. เปิดเกมส์เล่นปกติ



Share this game :

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. โหลดเกมส์ Android ฟรี Anadroid Mod - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger