[Android App]Greenify ROOT v2.0 Beta 7 + Donation Package

{[['']]}
โหลดเกมส์ Android ฟรี Anadroid Mod แจกเกมส์แอนดรอย
Cover art

Greenify (Donation Package) - screenshotGreenify (Donation Package) - screenshotvGreenify (Donation Package) - screenshotGreenify (Donation Package) - screenshot

คำอธิบาย
นี่เป็นเพียงการบริจาคแพคเกจที่เปิดใช้งานคุณสมบัติ ทดลองบาง ใน Greenify (ฟรี) แอพพลิเค เปิดใช้งานคุณสมบัติจากเมนูหลักของ Greenify
=== 3 วันคืนเงินรับประกัน ===
ไม่ต้องกังวลกับหน้าต่าง 15 นาทีเพียงผ่อนคลายและสำรวจคุณลักษณะทั้งหมดที่ การคืนเงินที่ต้องการในกระเป๋าสตางค์ของ Google ภายใน 3 วันมีการรับประกัน (แม้ว่าการคืนเงินอาจใช้เวลาหลายวันในการดำเนินการด้วยตนเอง)
=== Disclaimer ===
บางส่วนของคุณสมบัติการทดลองเหล่านี้ยังคงอยู่ในช่วงเริ่มต้น พวกเขาอาจไม่ทำงานบนอุปกรณ์ทั้งหมดและรอม ( ที่รู้จักกันไม่ได้กับ Meizu Flyme ) พวกเขาจะรวมเฉพาะสำหรับผู้ใช้ขั้นสูงที่มีความรู้เพียงพอเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาจริงๆหมายถึงและวิธีการใช้พวกเขาอย่างถูกต้อง คุณสมบัติเหล่านี้อาจผิดพลาดปพลิเคชันของคุณอิฐโทรศัพท์ของคุณหรือแม้กระทั่งเช็ดข้อมูลของคุณในกรณีที่ ฉันจะลองของฉันดีที่สุดที่จะหลีกเลี่ยงสถานการณ์เหล่านั้น แต่ฉันจะไม่รับผิดชอบเกี่ยวกับผลกระทบที่เป็นไปได้ เพื่อความปลอดภัยของคุณโปรดทำสำรองข้อมูลก่อนที่จะเปิดใช้งาน NANDroid คุณสมบัติเหล่านี้
จะปลอดภัยที่จะซื้อและติดตั้งเนื่องจากไม่มีอะไรจะได้รับผลกระทบก่อนที่จะมีคุณสมบัติในการทดลองมีการใช้งานอย่างชัดเจน.
=== === การติดตั้ง
1 ติดตั้งแพคเกจการบริจาคครั้งนี้
2 ดาวน์โหลดและติดตั้งการติดตั้ง Xposed: http://goo.gl/CKTWXZ
3 ติดตั้ง "กรอบ" ใน "Xposed Installer" และเปิดใช้งาน "Greenify" ใน "โมดูล"
4 Reboot
5 เลือก "คุณสมบัติการทดลอง" จากเมนูหลักของ Greenify เปิดใช้งานสิ่งที่คุณสมบัติที่คุณต้องการ
ทดลอง === คุณสมบัติ ===
โหมด◆ Boost
กรอบ Android จะ patched เพื่อให้ Greenify เพื่อดำเนินการไฮเบอร์เนตและการดำเนินการอื่น ๆ โดยไม่ประจำรากซึ่งมักจะรถ (เครื่องมือรากบางส่วน) และช้า
◆อนุญาตให้ (ส่วนใหญ่) ปพลิเคชันระบบจะ greenified ใน Greenify
กรอบ Android จะปะปพลิเคชันที่จะกีดกันระบบการทำงานของภูมิคุ้มกันในการไฮเบอร์เนต
ระวังปพลิเคชันระบบส่วนใหญ่มีความสำคัญกับการทำงานขั้นพื้นฐานของอุปกรณ์ของคุณ greenified ครั้งคุณอาจสูญเสียส่วนหนึ่งของการใช้งานบางส่วน หากสิ่งที่ไม่ดีเกิดขึ้น degreenify ปพลิเคชันระบบที่คุณเพิ่ง greenified และรีบูตหรือปิดใช้งานคุณลักษณะการทดลองนี้ Greenify และรีบูต
◆อนุญาตให้ข้อความ GCM ผลักดันที่จะตื่น hibernated ปพลิเคชัน
กรอบการให้บริการ Google จะ patched เพื่อให้ GCM (Google เมฆข้อความ aka C2DM) ออกอากาศปพลิเคชันที่จะตื่นจำศีลจึงจะสามารถ greenify ปพลิเคชันบางอย่างโดยไม่สูญเสียความสามารถในการได้รับข้อความแสดงการผลักดัน
ความสนใจ: ไม่ปพลิเคชันทั้งหมด GCM ใช้เป็นกลไกในการผลักดันปพลิเคชันบางส่วนสร้างการเชื่อมต่อของตัวเองสำหรับการผลักดันในการบริการหลังจึงไม่สามารถได้รับประโยชน์จากแพทช์นี้และข้อความผลักดันของพวกเขาไม่สามารถอยู่รอดไฮเบอร์เนต โปรดอย่าถามว่ามันเป็นเพียง "ภารกิจไปไม่ได้" ในทางปฏิบัติ แต่ ขอให้พัฒนาของพวกเขาจะนำมาใช้มากขึ้นแรมและแบตเตอรี่ที่เป็นมิตร GCM ดัน.
◆เก็บการแจ้งเตือนหลังจากไฮเบอร์เนต
กรอบ Android จะ patched เพื่อให้การแจ้งเตือนจากการถูกเอาออกเมื่อโปรแกรม hibernates
◆ติดตามปลุก
กรอบ Android จะ patched ในการติดตามตรวจสอบโดยปริยายซึ่งตื่นปพลิเคชันของคุณจำศีล คุณสามารถตัดสินใจว่าจะตัดเส้นทางปลุกเพื่อหลีกเลี่ยงการต่อไปปลุกอัพ
◆บล็อก App รัฐเสพติด
ป้องกันการรุกราน (ผ่านทางช่องโหว่ของ Android ถึง 4.2) โดยใช้แอพพลิเคบางอย่างเพื่อให้ตัวเองจากการถูกฆ่าโดย Android ผิดนี้นำไปสู่​​การปพลิเคชันที่ไม่พึงประสงค์ "ไม่จำศีล" เนื่องจากการเท็จรัฐ "เข้าใจ" ใน Greenify
PS: สำหรับ Android 4.3 + นี้สามารถยังเอาแจ้งเตือนที่น่ารำคาญอย่างถาวรจากปพลิเคชันบางอย่างที่ซ่อนอยู่ในก่อน 4.3 ระบบ
=== ทำไมฉันต้องติดตั้งกรอบอื่นสำหรับทั้งหมดเหล่านี้ในการทำงานอย่างไร ===
ตั้งแต่คุณสมบัติเหล่านี้ทุกคนต้องทดลองแพทช์ระดับระบบปฏิบัติการแบบดั้งเดิมที่พวกเขาสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับการ modding รอมซึ่งสูงเฉพาะอุปกรณ์และ ROM แต่เพียงผู้เดียว กรอบ Xposed เป็นความหวังใหม่ที่จะทำแพทช์ขนาดเล็กเป็นเม็ดเล็กปลีกย่อยในทางรอมอิสระ ขอบคุณกรอบ Xposed คุณสามารถเพลิดเพลินกับคุณสมบัติการทดลองเหล่านี้ได้โดยไม่ต้องเปลี่ยน Greenify รอมของคุณ
=== ความคิดเห็นและการอภิปรายต่อไป ===

สำหรับ Android O/S : 2.3+

โหลดผ่าน Google Play  >>  Click

วิธีการติดตั้ง 

1. Install APK

2. เปิดแอพปกติ


Share this game :

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. โหลดเกมส์ Android ฟรี Anadroid Mod - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger