[Android Game] Real Football 2013 v1.6.1d [Mod Unlimited Money]

{[['']]}
โหลดเกมส์ Android ฟรี Anadroid Mod แจกเกมส์แอนดรอย
Cover art



เกม simulation ฟุตบอลฟรีเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องเพื่อระเบิดแข้งคว้าแชมป์ในเกมภาคใหม่ที่คุณจะได้โลดแล่นบนสนามอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโลกเกม simulation ฟุตบอลฟรีที่คุณจะต้องติดใจ และอวดลีลาจอมเลื้อยลูกหนังระดับเทพของคุณบนสนาม เสริมความเก๋าให้ทัพของคุณด้วยการพัฒนาสโมสร จ้างสต๊าฟคุมทีมใหม่ ๆ จีบสปอนเซอร์เจ้าต่าง ๆ และอื่น ๆ อีกมากมาย
แท็คทีมกับดาวดังดีกรีระดับแชมป์โลกอย่างฟัลเกา ที่มาอวดลวดลายบนสนามเอง คอฟุตบอลตัวจริงต้องไม่พลาด REAL FOOTBALL!

พาทีมของคุณสู่จุดสูงสุดแห่งวงการลูกหนัง
ควบคุมทีมบนสนามตะลุยศึกระดับลีกและถ้วย โดยการเริ่มเล่นจากทีมน้องใหม่ คุณจะต้องพัฒนาความสามารถของนักเตะเพื่อก้าวสู่ท็อปลีกและดวลแข้งกับทีมดังระดับโลกเพื่อชิงถ้วยและตำแหน่งแชมป์เปี้ยน

เหมือนจริงซะยิ่งกว่าจริง
ทั้งชื่อและหน้าตาจริงของนักฟุตบอลระดับท็อปจากทวีปยุโรปและทั่วโลกกว่า 3,000 คนเป็นครั้งแรกในเกม Real Football ด้วยการอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก FIFPro และอย่าลืมอัพเดตแอปพลิเคชั่นเรื่อย ๆ เพื่ออัพเดตรายชื่อนักเตะและข้อมูลการย้ายสังกัดล่าสุดของนักเตะ

พัฒนาสโมสรของคุณให้เยี่ยมกว่าทีมใด
ทีมยอดเยี่ยมที่สุดในโลกจะต้องมีสนามพร้อมอุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัยที่สุด ถึงเวลาที่คุณจะได้เป็นผู้จัดการมืออาชีพแล้วล่ะ ลับฝีเท้านักเตะของคุณให้คมกริบด้วยการพัฒนาสนามฝึกฝนเพื่อเพิ่มทักษะด้านแทคติค เทคนิค และสภาพร่างกายให้ฟิตเปรี๊ยะ หาเงินเพิ่มและดึงดูดแฟนบอลมากขึ้นด้วยการขยายสเตเดียม สร้างร้านค้าในสนาม และเซ็นสัญญากับสปอนเซอร์ยักษ์ใหญ่

ประสบการณ์ฟุตบอลชนิดติดตาตรึงใจอย่าบอกใคร
กราฟิกเนียนสมจริงเสมือนนักเตะตัวจริงเสียงจริงมาโลดแล่นบนหน้าจอของคุณเอง สัมผัสแอนิเมชั่นการจับภาพเคลื่อนไหวกว่า 700 แอนิเมชั่นพร้อม AI ฉบับปรับปรุงเสมือนชมเกมการแข่งขันในทีวี ผนวกด้วยเอฟเฟกต์และคัทซีนอลังการงานสร้าง อย่างกับเชียร์บอลอยู่หน้าจอทีวีจริง ๆ แหน่ะ!

RF13 เป็นเกม simulation ฟุตบอลฟรีที่คุณจะได้ชิงตำแหน่งแชมป์ลีกและถ้วย กระทบไหล่นักเตะดาวดังระดับโลก เป็นผู้จัดการนำทัพสุดยอดทีม และอื่น ๆ อีกมากมาย เรามอบเกมฟุตบอล simulation ฟรีที่คุณจะได้เล่นเป็นทั้งนักเตะและผู้จัดการทีมในเกมเดียวมาให้คุณถึงที่

ไม่ว่าคุณจะคลั่งไคล้เกม simulation ฟุตบอล ชื่นชอบเกมผู้จัดการทีม หรือเป็นเพียงแค่แฟนกีฬาธรรมดา เกมฟรีนี้ก็เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคุณ













Game Play Test



วิธีติดตั้งแบบ data+apk obb
1. ติดตั้ง APK

2. คัดลอกโฟรเดอร์ DATA เกมส์  ไปวางที่  sdcard/Android/obb/

3. เปิดเกมส์ตามปกติ

Buy For Googleplay>>>  คลิก




Share this game :

2 ความคิดเห็น :

  1. มันเปนภาษาจีนอ่ะ เปลี่ยนทำไง

    ตอบลบ
  2. เข้าไฟโหลดไปแล้วไม่มีให้โหลด แก้ให้หน่อยจ้า

    ตอบลบ

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. โหลดเกมส์ Android ฟรี Anadroid Mod - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger