[Android Game]Toca Cars v1.0.1 Apk เกมส์เสียเงิน น่ารักๆ ราคา 34 บาท ห้ามพลาด เล่นกับเพื่อนๆ สนุกมากขอบอก

{[['']]}
โหลดเกมส์ Android ฟรี Anadroid Mod แจกเกมส์แอนดรอย
Cover art


คำอธิบาย


หัวเข็มขัดขึ้นเพื่อน! มันเป็นเวลาสำหรับรถยนต์ Toca! ในรถยนต์ Toca คุณรู้สึกขวาสิ่ง ไม่มีกฎบังคับใช้กับถนนสายนี้ ล่องเรือผ่านแอ่งน้ำขนาดใหญ่ของไอศครีมบินออกกระโดดลงไปในทะเลสาบหรือสร้างกองใหญ่ของบ้านหยุดไฟและกล่องจดหมายและขวาไดรฟ์ผ่าน Ready, set, GO!
 
โลกของรถยนต์ Toca ทำจากกระดาษแข็งรีไซเคิล 100% รวมทั้งสุนัขเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่อาจจะไล่ล่าคุณ! ต้องการความเร็วผ่านทะเลสาบชนต้นไม้และล้มหยุดลงอีกครั้งหนึ่ง? ไม่มีปัญหา! เพียงแค่กดปุ่มเรียกคืนและทำมันได้อีกครั้ง!
 
เมื่อคุณเลือกโหมดแก้ไขคุณสามารถจัดเรียงกระโดดของคุณเองแข่งต้นไม้สัตว์และบ้านเรือน สร้างกระโดดขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่กระโดดวางท่อไตรมาสที่อยู่ในทะเลสาบและอาจได้รับความประหลาดใจโดยหุ่นยนต์ ...
รถยนต์ Toca เป็นที่ที่คุณหยุดทำตามถนนและเริ่มต้นทำสิ่งที่รู้สึกขวาสำหรับคุณ! รถยนต์ Toca เหมาะสำหรับเด็กระหว่าง 3-9 ปี ดังนั้นสิ่งที่คุณรอ? ถึงเวลาที่จะเริ่มต้นการทำงานของเครื่องยนต์!
คุณสมบัติ
ทั้งสองขับกล้าหาญ
พักปิดหรือบนถนนที่มันไม่สำคัญ
จัดให้มีโลกของตัวเองในแบบที่คุณต้องการใด
Crash'n'Restore - ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่ลดลงมากกว่าที่ปุ่ม Restore จะแก้ไขมัน
ไม่มีกฎหรือความเครียด - เล่นแบบที่คุณต้องการใด ๆ
อินเตอร์เฟซเป็นมิตรกับเด็ก
ไม่มีซื้อสินค้าใน-app
เกี่ยวกับ Toca โบ
Toca โบเป็นสตูดิโอเกมที่ทำให้ของเล่นดิจิตอลสำหรับเด็ก เราคิดว่าการเล่นและมีความสนุกสนานเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับโลก ดังนั้นเราจึงทำให้ดิจิตอลของเล่นและเกมที่ช่วยกระตุ้นจินตนาการและการที่คุณสามารถเล่นร่วมกับเด็ก ๆ ของคุณ ดีที่สุดของทั้งหมด - เราทำมันในวิธีการที่ปลอดภัยโดยไม่ต้องโฆษณาของบุคคลที่สามหรือซื้อสินค้าใน-app
นโยบายความเป็นส่วนตัว
ความเป็นส่วนตัวคือปัญหาที่เราใช้อย่างจริงจัง หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการที่เราทำงานกับเรื่องเหล่านี้โปรดอ่านนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา:http://tocaboca.com/privacy



Toca Cars - screenshotToca Cars - screenshotToca Cars - screenshotToca Cars - screenshotToca Cars - screenshotToca Cars - screenshot


GAME TEST


วิธีติดตั้งแบบ ปกติ
1. ติดตั้ง APK

2. เปิดเกมส์ตามปกติ

Buy For Googleplay>>>  คลิก

Share this game :

1 ความคิดเห็น :

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. โหลดเกมส์ Android ฟรี Anadroid Mod - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger